Nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất trong vấn đề bảo hành cũng như đảm bảo hàng chính hãng, Từ ngày 01/01/2023, MIKEN VIỆT NAM cho ra mắt mẫu tem bảo hành mới tích hợp thêm mã QR code giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc kích hoạt bảo hành, tiết kiệm thời gian và chi phí, giảm khả năng sai sót trong quá trình nhập liệu.
Nhận biết tem bảo hành điện tử mới chống hàng giả hàng nhái MIKEN
Tem bảo hành điện tử mới là dòng tem tích hợp công nghệ kích hoạt bảo hành bằng QR code hoặc SMS nhằm mục đích chống hàng giả, bảo vệ thương hiệu sản phẩm bản lề sàn của MIKEN. Đồng thời cũng có thể truy xuất nguồn gốc sản phẩm, thời gian bảo hành nhanh chóng và chính xác để tạo dựng niềm tin, sự an tâm cho Quý khách hàng về các sản phẩm của công ty phân phối.
Tem bảo hành chính hãng hợp lệ: tem bảo hành trên máy phải còn nguyên vẹn (>70%), không rách, rời, chắp vá, cạo sửa hoặc tẩy xóa.
- Tem bảo hành chính hãng Miken được dán trên thân bản lề
- Trên tem bảo hành có logo chính hãng Miken
- Trên sản phẩm có ghi rõ số Hotline chăm sóc khách hàng
- Mỗi tem sẽ có 1 số seri khác nhau
- Tem bảo hành có phần phủ cào để che mã số và mã QR code kích hoạt bảo hành.
- Phần dưới của tem là phần hướng dẫn khách hàng nhắn tin kích hoạt bảo hành
- Khi nhắn tin kích hoạt bảo hành hoặc quét QR code kích hoạt bảo hành theo hướng dẫn trên tem, sẽ có tin nhắn trả về xác nhận là sản phẩm chính hãng và được hưởng quyền lợi bảo hành của công ty theo quy định.
Vì vậy, khi mua bản lề sàn MIKEN, Quý khách chú ý để tránh mua nhầm phải hàng giả hàng nhái trên thị trường.
Hướng dẫn cách kích hoạt tem bảo hành điện tử mới
Để đảm bảo quyền lợi bảo hành khi mua bản lề sàn MIKEN, quý khách hàng vui lòng đăng ký kích hoạt bảo hành điện tử theo hướng dẫn dưới đây:
Cào nhẹ lớp phủ cào và lựa chọn một trong 2 hình thức dưới đây để kích hoạt bảo hành:
𝗖𝗮́𝗰𝗵 𝟭: Kích hoạt bảo hành qua tin nhắn SMS:
Soạn tin nhắn theo SMS cú pháp: BH <dấu cách> Mã số gửi tới 8099.
𝗖𝗮́𝗰𝗵 𝟮: Kích hoạt bảo hành qua mã QR
Quét mã QR Code sau đó nhấn vào Website và làm theo hướng dẫn để kích hoạt bảo hành.
Lưu ý: Để quét được mã QR code, Quý khách vui lòng cào hết lớp phủ cào trên tem bảo hành điện tử.

Quy định về bảo hành sản phẩm
-
Quy định chung về bảo hành
Tất cả các sản phẩm đều được bảo hành 30 tháng bằng tem điện tử.
– Trong thời gian bảo hành, công ty hỗ trợ 1 đổi 1 đối với sản phẩm lỗi do nhà sản xuất. Đồng thời, công ty cũng cam kết hỗ trợ, tư vấn về dịch vụ trong suốt quá trình Quý khách hàng sử dụng sản phẩm.
– Hỗ trợ sửa chữa miễn phí và không phát sinh thêm bất kỳ khoản chi phí nào trong suốt thời gian bảo hành.
-
Những trường hợp không được bảo hành hoặc sửa chữa có tính phí
– Sản phẩm hết hạn bảo hành hoặc không nhắn tin kích hoạt bảo hành
– Sản phẩm bị hư hỏng do hao mòn thông thường hoặc sử dụng hoặc vệ sinh không đúng cách (như sử dụng nhiều hoá chất tẩy rửa,…)
– Hỏng do thiên tai, hoả hoạn,…
-
Cách thức bảo hành
– Hỗ trợ qua điện thoại: Trong một số trường hợp, nếu có thể hỗ trợ khách hàng qua điện thoại, kỹ thuật bên công ty sẽ liên hệ qua điện thoại để hỗ trợ khách hàng.
– Hỗ trợ tại công trình: Trong trường hợp hỗ trợ qua điện thoại không hiệu quả, nhân viên kỹ thuật sẽ hỗ trợ tại công trình cho khách hàng.
Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ:
Công ty Cổ Phần Miken Việt Nam
VPGD: P1309, toà 17T1, Vinaconex 3, đường Cương Kiên, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Hotline: 0911558186
Website: https://miken.com.vn/
Fanpage: Miken Việt Nam