Hướng dẫn kích hoạt bảo hành bản lề sàn Miken

Công ty cổ phần Miken Việt Nam > Hỏi đáp > Bảo hành > Hướng dẫn kích hoạt bảo hành bản lề sàn Miken
Share Button

Để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng, việc kích hoạt bảo hành giúp cho công ty Miken Việt Nam có thể theo dõi thời gian hoạt động của sản phẩm, kiểm soát tính hiệu quả và hỗ trợ khách hàng khi cần thiết. Ngoài ra việc kích hoạt bảo hành còn giúp bạn kiểm tra tính chính hãng của sản phẩm. Dưới đây là những vấn đề liên quan và hướng dẫn kích hoạt bảo hành bản lề sàn Miken

1. Quy định bảo hành

Hiện nay các sản phẩm Miken đều được bảo hành điện tử SMS qua tổng đài 8099. Với hình thức bảo hành này, khách hàng sẽ được hưởng dịch vụ bảo hành tốt nhất. Công ty sẽ không bảo hành trong trường hợp khách hàng không kích hoạt tem bảo hành điện tử SMS. Vì vậy, để đảm bảo quyền lợi, Quý khách hàng lưu ý nên cào tem và nhắn tin gửi đến tổng đài 8099 để bảo hành sản phẩm sau khi lắp đặt xong.

 kích hoạt bảo hành bản lề sàn Miken

2. Hướng dẫn kích hoạt tem bảo hành điện tử SMS

Sau khi lắp đặt xong, quý khách cào nhẹ lớp phủ màu bạc in trên tem để lấy mã số, soạn tin “PTP<dấu cách> mã Pincode (là mã số dưới lớp phủ cào) gửi đến 8099 để kích hoạt bảo hành sản phẩm chính hãng

Chú ý: Trên tem có hướng dẫn kích hoạt bảo hành bản lề sàn.

Kết quả tin nhắn trả về theo số điện thoại di động có các trường hợp như sau:

1. Khách hàng nhắn đúng cú pháp và mã số: PTP <dấu cách> mã số gửi 8099

“ Qúy khách đã kích hoạt bảo hành thành công sản phẩm chính hãng Miken. thời gian bảo hành đến hết ngày: xx/yy/zzzz. DT lien he 02422.198.585 Seri: xxxxxxxxxx ”

“ Ma so san pham co thoi han bao hanh la xx/yy/zzzz. Quy khach lien he voi Cong ty NAM HAI de biet them thong tin chi tiet. Dien thoai 02422.198.585“

2. Khách hàng nhắn tin mã số đã được tra cứu trước đó (mã số đã được sử dụng):

“ Tem nay da bi cao & nhan tin truoc do, Quy khach lien he Công ty CP XNK va XD Nam Hai. So dien thoai 02422.198.585 ”

3. Khách hàng nhắn tin sai cú pháp (Không có SP hoặc PTP)

Nội dung trả về sẽ theo quy định của từng nhà mạng

4. Khách hàng nhắn tin sai mã số:

“ Ma tem nay khong ton tai tren he thong. Chi tiet lien he: 04.85876555.  Email: contact@temdientu.vn

5. Khách hàng nhắn tin đúng cú pháp, thừa hoặc thiếu ký tự mã số:

“Ma xac thuc phai la 12 ki tu. Ban da nhan thua (du) hoac thieu ki tu. Chi tiet lien he: 04.85876555. Email: contact@temdientu.vn”

6. Trường hợp khi TEM chưa được yêu cầu kích hoạt khi nhắn đúng mã số:

“ Tem nay chua duoc kich hoat tren he thong. Quy khach lien he Công ty CP XNK va XD Nam Hai de kich  hoat. So dien thoai 02422.198.585“

3. Thời gian bảo hành bản lề sàn

– Tất cả các sản phẩm đều được bảo hành 30 tháng bằng tem điện tử.

– Trong thời gian còn bảo hành, nếu có phát sinh lỗi sản phẩm, công ty sẽ đổi mới sản phẩm cho khách hàng. Và cam kết hỗ trợ, tư vấn về dịch vụ trong suốt quá trình Quý khách hàng sử dụng sản phẩm.

4. Cách thức bảo hành

– Tư vấn qua điện thoại: Trong một số trường hợp, nếu có thể hỗ trợ khách hàng qua điện thoại, kỹ thuật viên công ty sẽ liên hệ qua điện thoại đễ hỗ trợ khách hàng.

– Hỗ trợ tại công trình: Trong trường hợp hỗ trợ qua điện thoại không hiệu quả, nhân viên kỹ thuật sẽ hỗ trợ tại công trình cho khách hàng.

+ Đối với khách hàng tại Hà Nội: Tối đa từ 1 – 3 ngày sẽ có nhân viên kỹ thuật qua hỗ trợ.

+ Đối với khách hàng tỉnh: Tối đa từ 3 – 5 ngày sẽ có nhân viên kỹ thuật qua hỗ trợ (tùy thuộc vào khoảng cách tính từ Hà Nội)

5. Liên hệ

Bộ phận chăm sóc khách hàng: 02422.198.585 – 0911.558.186

Fanpage: Miken Việt Nam

Cám ơn Quý khách hàng đã tin dùng sản phẩm của MIKEN!

Bình luận

Gọi Ngay